23.5.20

Giới thiệu Khô cá lóc Tứ Quý

Thủy sản khô có xuất xứ từ Tam Nông - Đồng Tháp đã được nhiều người tiêu dùng trên mọi miền đất nước biết đến. Tuy nhiên để chinh phục được nhiều người tiêu dùng hơn, kể cả khách hàng khó tính nhất thì sản phẩm phải được sản trên quy trình hiện đại, an toàn hợp vệ sinh và nhất là giữ được hương vị đặc trưng vốn có.

Với mong muốn duy trì và phát triển nghề cá khô và hơn hết là giúp bà con nông dân nuôi trồng nhiều hơn, tạo nhiều việc làm cho người dân địa phương Công ty Tứ Quý hiện thực hoá ý tưởng sản xuất khô cá bằng công nghệ sấy khô hiện đại và áp dụng khoa học kỹ thuật trong chế biến để sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn hợp vệ sinh. 

Thứ nhất tạo sự khác biệt với các sản phẩm sản xuất thủ công phơi khô ngoài môi trường tự nhiên dễ bị bụi bẩn, ruồi nhặng bâu bám và dẫn đến nhiễm vi sinh, nấm mốc hiện có trên thị trường. 

Thứ hai sản phẩm được bảo quản lâu hơn để có thể đáp ứng được sự tiện dụng trong sử dụng cho khách hàng ở xa, đưa thương hiệu khô cá đặc sản Tam Nông - Đồng Tháp lên tầm cao mới, phá vỡ tính vùng miền để có mặt khắp nơi và vượt ra khỏi tầm lãnh thổ quốc gia.


Hiện tại chưa có sản phẩm cùng loại đáp ứng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm do sản xuất bằng thủ công, phơi khô ngoài môi trường tự nhiên dễ bị bụi bẩn, ruồi nhặng bâu bám và dẫn đến nhiễm vi sinh, nấm mốc.



Ngày nay thực phẩm mất an toàn vệ sinh vẫn được sản xuất và bày bán đó đây. Việc cảnh báo về tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm từ các phương tiện thông tin đại chúng và trong thực tế đã có hàng trăm người chết và hàng ngàn người phải vào bệnh viện do ngộ độc thực phẩm, đã tác động tiêu cực và gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng dẫn đến tâm lý phải lựa chọn sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình và hơn hết thị hiếu của khách hàng thay đổi do mức sống ngày càng nâng cao, các thực phẩm chứa nhiều mỡ, chất đạm không còn được ưa chuộng nhiều, thay vào đó người tiêu dùng muốn thưởng thức đa dạng thực phẩm hơn với nhiều hương vị khác nhau.



Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng công ty đã áp dụng các công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khé
p kín từ khâu chọn lựa Nguyên liệu cá tươi → xử lý nguyên liệu → ướp (muối, đường) → định hình → sấy khô → chiếu xạ tia UV → hút chân không đóng gói → bảo quản. Vì vậy cho ra sản phẩm đạt chất lượng tốt, an toàn hợp vệ sinh và bảo quản được lâu hơn do kiểm soát được độ hoạt nước (Aw).


Vì thế sản phẩm đã lợi ích nhiều hơn cho khách hàng vì:
 - Tiết kiệm được thời gian chế biến do không phải chờ ngâm nước xả mặn;
- Tính tiện dụng trong chế biến, nhưng rất đa dạng về món ăn ngon;
- Giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng;
- Bao bì đẹp (các thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, địa chỉ rõ ràng …), dễ trưng bày ở mọi nơi, bảo quản đơn giản và lâu hơn, tiện dụng cho mang đi xa vì không gây mùi

.

Xem thêm>>>

Danh mục bài đăng

Xem video chế biến món ngon

Xem hình ảnh Chavina trên google

Chứng nhận an toàn thực phẩm chả cá chavina

Giới thiệu về chả cá tra, chả cá basa, chả ốc Chavina

Kết nối liên lạc Zalo

Kết nối qua Fanpage Facebook


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Gọi zalo miễn phí