14.9.21

Nơi bán sỉ chả cá bánh mì tuyệt ngon, an toàn thực phẩm

Sự kiện google vinh danh món bánh mì nổi tiếng của Việt Nam tại hơn 10 nước, làm nó trở nên hot với bạn bè quốc tế. Bánh mì chả cá basa là món ngon trong số đó.


Chavina nơi bán sỉ chả cá bánh mì tuyệt ngon, ATTPàn thực phẩm
Bánh mì chả cá chavina

Bánh mì là món ăn khá phổ biến tại Việt Nam. Vì chúng rất ngon và tiện lợi vô cùng, sáng sáng trước khi đến nơi làm việc chỉ cần cốc café cùng ổ bánh mì là bạn hoàn toàn yên tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bánh mì chả cá basa là món ăn ngon nở rộ gần đây, chỉ cần ghé qua dăm phút ở một điểm bán bánh mì chả cá nào đó là bạn đã có ổ bánh mì nóng hổi thơm giòn với số tiền bỏ ra ở mức bình dân.

Sức hút của món bánh mì chả cả là vậy nên gần đây phong trào bán bánh mì chả cá nở rộ, vì kinh doanh đơn giản, không cần nhiều vốn vẫn cho thu nhập cao. Vấn đề là tìm chả cá basa bán bánh mì ở đâu có giá cả hợp lý, an toàn thực phẩm, ngon ổn định để bán bánh mì?

Chavina.vn chúng tôi giới thiệu với mọi người 2 loại chả cá bán bánh mì là chả cá basa tươi và hấp

Bán bánh mì chả cá nên chọn chả cá basa tươi hay hấp

Mua chả cá ở đâu ngon bán bánh mì
Chả cá bán bánh mì

Việc lựa chọn chả cá gì và loại nào để bán bánh mì chả cá là rất quan trọng vì nó phụ thuộc vào điều kiện của người bán như vốn và mặt bằng.

- Bán bánh mì với chả cá basa hấp thì việc đầu tư dụng cụ ban đầu ít hơn và việc bảo quản chả cũng dễ dàng hơn nhiều. Chỉ cần cắt sẳn theo ý thích chiên tại nhà hoặc chiên tại chỗ đựng sẳn trong hộp nhựa kín là có thể bán dễ dàng, bảo quản trong môi trường tự nhiên sẽ kéo dài hơn chả tươi.

- Với chả basa tươi thì việc kinh doanh phức tạp hơn, do phải đầu tư dụng cụ ép và xe bánh mì để gắn thiết bị ép. Nên việc đầu tư ban đầu tốn nhiều chi phí hơn. Quan trọng là chả tươi chỉ bảo quản được trong ngày không kéo dài ngày như với chả hấp. 

Một kg chả cá basa cho ra bao nhiêu ổ bánh mì?

1 kg chả cá được bao nhiêu ổ bánh mì
Một số sản phẩm chả cá Chavina

Thông thường 1 kg chả tươi cho ra 20 ổ bánh mì. Nhưng với chả hấp thì 1kg cho ra 25 ổ. Tại sao lại vậy, vì chả hấp khi chiên ít mất lượng hơn chả tươi, đồng thời cắt dài ngắn, dầy mỏng hay thế nào là tùy thích, nhưng chuẩn theo ý người bán. Ngược lại chả tươi thì cồng kềnh hơn cần có đầy đủ thiết bị mới làm được. Lượng hao hụt khi chiên, và dính thiết bị ép.

Nếu bạn có bạn có ý định kinh doanh chả cá bán bánh mì nhỏ lẻ, mở chuỗi hay làm Đại lý hãy liên hệ với chúng tôi qua zalo ngay trên trang web để được tư vấn vấn và đặt mua chả cá basa tươi hoặc hấp với với giá sỉ và giao hàng trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Gọi zalo miễn phí