9.6.20

Chả cá basa Chavina

Chả cá basa rất thích hợp cho suất ăn công nghiệp cũng như các bữa cơm gia đình, do chứa nhiều chất dinh dưỡng. Quan trọng là ngon không kém loại chả nào.

Đồng bằng sông Cửu Long nổi tiếng là vùng nuôi cá tra, cá basa cho chất lượng thịt ngon và được xuất khẩu trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

chả cá basa hấp chavina cắt miếng chiên món ngon đãi tiệc

Với các nhà máy thuỷ sản lớn đạt chuẩn xuất khẩu sang các thị trường có tiêu chuẩn cao như EU, Mỹ, Nhật,… thì việc mua nguyên liệu cá để sản xuất chả tại các nhà máy này là rất an toàn.

chả basa hấp chavina sản phẩm giòn dai với vị ngon khác biệt

Chả cá basa Chavina được sản xuất từ nguyên liệu mua tại các Nhà máy trên và tạo các dòng chả có chất lượng ngon, giòn, dai tự nhiên, đạt chất lượng an toàn thực phẩm ở đầu ra.

chả cá basa hấp chavina sản phẩm giòn dai với vị ngon khác biệt

Khi lựa chọn các dòng sản phẩm chả cá basa tươi, viên, hấp, chiên mang thương hiệu chavina người tiêu dùng an tâm vì chọn đúng sản phẩm ngon, chất lượng cao và an toàn.

chả cá basa tươi chavina vị ngon khác biệt

Với giá hợp lý, ngon, an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng và nhiều Nhà phân phối, Bếp ăn tập thể, các Xí nghiệp, Nhà máy trên cả nước đã và đang tin dùng.

Chả cá basa Chavina với hàm lượng dinh dưỡng cao do làm từ cá tươi nguyên chất và tỷ lệ tinh bột biến tính pha trộn chiếm tỷ lệ rất thấp không quá 3% nên giữ gần như nguyên hàm lượng dinh dưỡng. Rất thích hợp để chế biến các món ngon như canh chua chả cá, chả cá viên chiên, chả cá basa kho cà chua, chả cá chua ngọt, … để cải thiện bữa ăn cho công nhân của mình. Đồng thời tái tạo sức lao động cho công nhân để mang lại lợi nhuận cho chính doanh nghiệp của mình.

chả basa tươi chavina vị ngon khác biệt lại ngon giòn dai

Thông tin sản phẩm: Chả cá basa Chavina

* Thành phần: Thịt cá tra 94%, tinh bột biến tính, dầu ăn, đường, muối, hành tím, tỏi, tiêu, ớt, bột ngọt, tastim f3, coloren, chất ổn định (240i, E452i)

chả basa viên chavina vị ngon khác biệt và giòn dai

* Cách dùng: Rã đông. Dùng để chế biến các món: chiên, nướng, bún chả, bánh mì chả, nấu canh, nấu lẩu và chế biến tùy thích

* Bảo quản: Luôn giữ lạnh ở nhiệt độ từ -5oC đến 0oC hoặc -18oC; Trong ngăn đá lạnh -18oC, điều kiện bảo quản hợp vệ sinh và không có tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

chả cá basa viên chavina giòn dai, vị ngon khác biệt

Thông tin người bán:
Cơ sở sản xuất chả Việt (CHAVINA – Chả của người Việt)
Địa chỉ: 737 CM Tháng 8, Phường 3, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0918 426 449 – Phan Minh Phú
Website: www.chavina.vn ; Email: vinachasa@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Gọi zalo miễn phí