21.12.20

Mua chả ốc ở đâu giá rẻ?

Chả ốc là món ăn được nhiều người yêu thích vì thơm ngon, giòn, dai không có loại chả nào sánh được. Nhất là nó chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Mọi người có thể làm món ngon này tại nhà. Tuy nhiên, quy trình chế biến cần phải tốn nhiều thời gian và phải thực hiện rất kỹ lưỡng để không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Tuy nhiên, để không tốn nhiều thời gian và công sức mọi người có thể tìm mua chả ốc tại các đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường hoặc tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi để về dùng ngay và dành nhiều thời gian cho các việc hữu ích khác.

Tại sao chả ốc lại được ưa chuộng?

Chả ốc ở đâu giá rẻ
Chả ốc chiên chavina

Chả ốc nhồi là món ăn được kết hợp hoàn hảo từ hương vị của thịt ốc nhồi và giò nạc xay. Hơn nữa, nó có độ giòn của thịt ốc được hòa quyện cùng với một số loại gia vị khác. Tất cả tạo ra hương vị tuyệt vời hấp dẫn mà mọi người khó cưỡng.

Món chả ốc hấp Chavina thì được làm từ nguyên liệu chính là thịt ốc và thịt cá basa. Hai thành phần này đều có hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong thịt ốc có chứa nhiều protein và nhiều khoáng chất đặc biệt. Ví dụ như kẽm và canxi. Hai chất này đều hỗ trợ điều trị tốt về xương khớp và bệnh vàng da, nhuận trường. Bên cạnh đó, thịt cá basa giàu chất omega 3, 6, 9; DHA và EPA; vitamin E tự nhiên.... Người sử dụng có thể tăng cường được sức đề kháng tốt nhất.

Tuy nhiên, khi ăn chả ốc, mọi người thường lo sợ nguy cơ nhiễm ký sinh trùng. Hiện tượng này sẽ xảy ra khi mọi người chế biến không kỹ và thực hiện chế biến sai cách. Chính vì vậy, để thưởng thức an toàn và yên tâm hơn, mọi người nên lựa chọn các thương hiệu chả có uy tín trên thị trường để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Xem thêm>>> Video vùng nguyên liệu ốc bươu đen Chavina

Cách làm chả ốc hấp thơm ngon khó cưỡng

Chả ốc làm gì ngon nhất
Chả ốc hấp chín Chavina

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người cách làm chả ốc ngon và đơn giản. Mọi người có thể mua ốc tươi về chế biến hoặc thưởng thức những món ốc ở nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, thỉnh thoảng có thể đổi món để cả gia đình được thưởng thức nhiều hương vị hơn. Cách làm đơn giản như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu

- 150g thịt ốc bươu hoặc ốc nhồi

- 450g chả cá basa tươi hoặc đông sẵn

- 2 củ hành khô

- 5 chiếc lá lốt

Quy trình chế biến cách làm chả ốc

chả ốc nhồi
Chả ốc món ăn ngon tuyệt

Sau khi mua về, bạn hãy ngâm ốc với nước vo gạo khoảng 1 giờ để ốc có thể nhả hết nhớt. Hãy rửa sạch và đem luộc chín. Tiếp theo đến phần khao thịt ốc. Nếu là ốc mít, mọi người có thể cắt làm đôi hoặc để nguyên. Tiếp theo, sơ chế và chuẩn bị các gia vị khác. Hành khô bóc vỏ và băm nhỏ. Lá lốt hãy rửa sạch và thái vụn cẩn thận.

Bạn hãy trộn thật đều các nguyên liệu để gia vị có thể ngấm vừa đủ. Sau đó nặn thành những miếng tròn hoặc nhỏ theo ý thích. Hãy để những miếng trong giấy bạc và bọc kín cho vào nồi hấp. Sau khi thấy hương thơm bốc lên, mọi người sẽ cảm giác được chả đã chín.

Tiếp theo, bạn hãy cho các miếng chả vào chiên vàng đều các mặt. Như vậy, bạn đã hoàn thành xong món chả chiên thơm ngon này. Điều quan trọng nhất khi làm chả ốc đó chính là cách sơ chế. Mọi người cần ngâm ốc thật sạch và sơ chế kỹ càng. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm>>> Chả chavina món ngon độc lạ nhất định bạn phải thưởng thức

Mua chả ốc hấp ở đâu giá rẻ?

Cách làm chả ốc ngon đơn giản
Chả ốc cho người sành điệu

Chả Cá Chavina là đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại chả khác nhau. Chúng tôi luôn mang lại những nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi đã cung cấp cho thị trường một số lượng chả cá lớn. Sản phẩm chả cá của chúng tôi đều được làm từ loại cá nước ngọt được nuôi đảm bảo.

Nếu muốn mua chả ốc, mọi người nên lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín. Bởi vì, chúng có thành phần dinh dưỡng cao nhưng cũng chứa các chất gây các bệnh về tiêu hóa nếu không tuân thủ quy trình chế biến nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, đơn vị sản xuất chả an toàn sẽ mang lại một sản phẩm ngon và đảm bảo tốt cho sức khỏe.

MUa chả ốc ở đâu giá rẻ
Chả ốc Chavina nướng và chiên

Bên cạnh đó,chúng tôi cũng cung cấp các dòng sản phẩm khác như chả cá basa, chả cá lóc, chả cá thát lát, chả cá rô phi,... Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được đánh giá cao về hương vị, chất lượng và độ an toàn.

Giá thành của từng loại chả bên chúng tôi cũng rất cạnh tranh với thị trường. Chúng tôi luôn muốn mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý đến mọi người. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thực phẩm của Chả Cá Chavina.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng và tư vấn về các loại chả cá hiện nay thì có thể liên hệ qua Zalo với chúng tôi ngay trên trang web để biết thêm thông tin chi tiết và được nhập hàng về phân phối với giá sỉ. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được loại thực phẩm phù hợp và theo sở thích của mình.


Xem thêm>>>

Danh mục bài đăng

Xem video chế biến món ngon

Xem hình ảnh Chavina trên google

Chứng nhận an toàn thực phẩm chả cá chavina

Giới thiệu về chả cá tra, chả cá basa, ốc Chavina

Kết nối liên lạc Zalo

Kết nối qua Fanpage Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Gọi zalo miễn phí