5.5.22

Địa chỉ bán chả cá Chavina tại Hà Nội chất lượng

Chả cá basa Chavina là sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Với chất lượng ngon khác biệt, an toàn thực phẩm. Vậy chúng gồm những dòng sản phẩm nào?

Chả ốc giá rẻ mua ở đâu
Chả ốc hấp Chavina
Bán chả cá tại Hà Nội là thông tin mà khách hàng tại các tỉnh phía bắc đang tìm kiếm để nhập hàng phân phối, bán lẻ người tiêu dùng. Chavina tự hào là đơn vị sản xuất thực phẩm chế biến sẵn chất lượng tại Việt Nam.

Chavina.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ bán chả Chavina tại Hà Nội cùng những sản phẩm tuyệt vời nhất đến từ chúng tôi.

Tại sao nên sử dụng sản phẩm chả cá basa Chavina?

Chả cá basa hấp Chavina
Chả cá basa hấp
Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn như chả cá.

Thực phẩm chế biến sẵn rất tiện lợi, bạn có thể bỏ qua các bước sơ chế và nêm gia vị thông thường.

Các sản phẩm đều được chế biến sẵn, sơ chế và nêm gia vị vừa ăn. Thực phẩm đông lạnh thường được đóng gói theo khẩu phần ăn khiến người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Cuộc sống nhộn nhịp và bận rộn như hiện nay, việc bỏ thời gian để chế biến món ăn yêu thích hàng ngày là khó thực hiện. Do vậy nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn của người tiêu dùng ngày một tăng cao.

Điều đó dẫn đến sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu thực phẩm chế biến sẵn và Chavina là một trong những thương hiệu uy tín trong số đó.

Mời xem Video 21 món ngon từ chả cá basa, chả ốc, chả cá lóc Chavina

Tuy nhiên, do chạy theo lợi nhuận và vì nhiều lý do khác nhau mà không ít nhà sản xuất thực phẩm bẩn, chế biến không an toàn vệ sinh được phanh khui khiến cho người tiêu dùng cảm thấy lo lắng khi không biết đâu mới là sản phẩm an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Chả Chavina là các dòng sản phẩm chế biến sẵn uy tín, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. 

Các sản phẩm chả cá Chavina

Chả ốc Chavina

chả ốc chavina sản phẩm tuyệt ngon bạn nên dùng

Là sản phẩm bán chạy và nổi tiếng bởi vị ngon khác biệt và giòn, dai khi ăn. Món ngày chế biến ngon nhất là nướng hoặc chiên kết hợp cùng với các loại rau thơm, dưa leo và cà chua là món ăn nổi tiếng được rất nhiều thực khách và bà nội trợ sử dụng.

Chả ốc được kết hợp giữa thịt cá tra và thịt ốc được phối trộn cùng gia vị hoàn chỉnh vừa ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Chả cá basa Chavina

Chả cá viên chiên
Chả cá viên chiên

Cá basa là loài cá xuất khẩu nổi tiếng của Việt Nam được nuôi trồng chủ yếu tại đồng bằng sông Cửu Long.

Xem thêm>>> Video sản xuất chả cá basa từ thịt cá basa đông lạnh

Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu thịt cá tại các nhà máy chuyên sản xuất cá tra, cá basa phi lê xuất khẩu sang các thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm trên thế giới nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm sử dụng.

Chả cá basa có độ dai, ngon tự nhiên, được tin dùng bởi rất nhiều bà nội trợ cũng như các bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp lớn tại miền nam Việt Nam.

* Chả cá lóc Chavina

Chả cá lóc hấp Chavina
Chả cá lóc hấp

Chả cá lóc được làm từ nguyên liệu tươi ngon, thịt cá trắng và dai tự nhiên. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Chavina.

Xem thêm>>> Video sản xuất chả cá lóc quy mô công nghiệp

Thành phần:

Thịt cá lóc 96%

Gia vị: tiêu, tỏi,… chi tiết trên bao bì

Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Lipid ≥ 75 % ; Gluxit ≥ 2 % ; Protein ≥ 15 %


Cách chế biến:

Rã đông chả cá và sử dụng chế biến các món ăn như: nấu canh, nấu lẩu, chiên, hấp,…

Địa chỉ bán chả cá Chavina tại Hà Nội uy tín


Chả cá basa tươi chavina

Chavina hoạt động với tiêu chí đề cao sự an toàn, đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm trong mỗi sản phẩm. Sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Thịt cá rất tươi do được giết mổ chủ động, làm sạch tuyệt đối nên chả cá basa có màu trắng tự nhiên, giòn, dai khi ăn.

Chavina có nhiều dòng sản phẩm tươi, viên, hấp, chiên giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng nhất cho bữa ăn gia đình mình.

Chúng tôi đã xây dựng thành công thương hiệu Chavina đem lại chuỗi sản phẩm chất lượng, cùng sự tin dùng của rất nhiều bà nội trợ trên cả nước.

Chavina rất hân hạnh được nhận những ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng để cải thiện chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như cách chế biến sản phẩm ngon nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán chả cá Chavina tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay zalo miễn phí với chúng tôi ngay trên trang web để có thể sở hữu sản phẩm nhanh nhất.

Xem thêm>>>

Danh mục bài đăng

Xem video chế biến món ngon

Xem hình ảnh Chavina trên google

Chứng nhận an toàn thực phẩm chả cá chavina

Giới thiệu về chả cá tra, chả cá basa, chả ốc Chavina

Kết nối liên lạc Zalo

Kết nối qua Fanpage Facebook


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Gọi zalo miễn phí