15.2.22

Chả cá basa hấp cắt miếng chiên món ngon đãi tiệc số dách

Chả cá basa hấp là sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế pate, chả lụa để làm dĩa đồ nguội tại các bàn tiệc mà không phải mất quá nhiều thời gian chế biến.

Chả cá basa hấp
Chả cá basa hấp cắt miếng chiên món ngon đãi tiệc

Nhiều dịch vụ nấu đám tiệc đã sử dụng và được thực khách đánh giá cao, góp phần đa dạng thực đơn bàn tiệc mà không phải dùng mãi các món đồ nguội quen thuộc đã quá ngán đi tiệc nào cũng thấy.

Chả cá basa hấp Chavina là sản phẩm đã được hấp chín ở nhiệt độ 80oC trong thời gian 1 giờ đồng hồ từ Chả cá basa tươi đã được phối trộn chế biến hoàn chỉnh đảm bảo vị ngon độc đáo không cần phải nêm nếm gì thêm. Vì vậy các dịch vụ nấu đám cũng như thực khách hoàn toàn yên tâm dùng như dùng pate, chả lụa quen thuộc mà không cần chế biến gì thêm.
Chả cá basa hấp
Chả cá basa hấp món ngon đãi tiệc và bán bánh mì chả cá
Mọi người có thể ngại mùi tanh có thể có của thịt cá, nhưng người tiêu dùng không phải lo vì trước khi sản xuất chúng tôi đã rửa khử tanh nguyên liệu thịt cá basa nhiều lần bằng nước muối pha loãng nên hoàn toàn không còn mùi tanh nào.

Chả cá ăn liền có phải là Chả cá basa hấp?

Chả cá basa chiên món ngon đãi tiệc
Chả cá basa cắt hình tam giác chiên món ngon đãi tiệc
Hoàn toàn có thể gọi như vậy vì chúng được hấp ở nhiệt độ cao trong thời gian dài nên đã chín hoàn toàn. Sở dĩ ít người ăn như vậy vì tập quán tiêu dùng người Việt ít thích ăn với sản phẩm đông lạnh và khi ăn thích ăn nóng.

Sản phẩm Chả basa hấp rất thích hợp dùng trong các trường hợp mang theo dã ngoại, du lịch, cắm trại, các đoàn tham quan, đội nhóm hoạt động ngoài trời ăn sáng và bán bánh mì lưu động.
Chả cá basa chiên
Chả cá basa chiên món ngon đãi tiệc thay thế pate, chả lụa
Hơn hết là rất thích hợp cho đám tiệc tại gia và các dịch vụ nấu đám tiệc làm dĩa đồ nguội thay thế pate, chả lụa. Với giá rẻ hơn nhưng ngon hơn là một lựa chọn tốt.

Nếu ăn sáng với bánh mì chỉ cần xả đông cắt miếng tùy thích cùng với rau, dưa leo và ít tương ớt, tương cà là có buổi sáng đảm bảo ngon, đủ chất. Nếu ăn sáng với mì ly, mì gói lại càng ngon hơn.

* Cách chế biến chả cá basa hấp chín

Chả cá basa hấp cắt vuông chiên
Chả cá basa hấp cắt vuông chiên món ngon đãi tiệc
Trước khi ăn mọi người hãy rã đông và cắt miếng tuỳ thích ăn kèm với rau dưa mà không cần phải chế biến gì thêm. Để thơm ngon hơn mọi người nên nướng hoặc chiên chín vàng, trình bày ra dĩa cùng với rau, cải,.. là đảm bảo ngon hơn pate, chả lụa. Quan trọng nhất là giá thành rẻ hơn mang lại lợi nhuận nhiều hơn.

Chả cá basa hấp rất dễ chế biến và nhất là chế biến được rất nhiều món ngon. Mời tham khảo video các món ngon chế biến từ chả cá basa chavina

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Gọi zalo miễn phí